Object-Oriented Programming

Object-Oriented Programming (OOP) การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

เรียนหลักการเขียนโปรแกรมแบบวัตถุ (Object Oriented Programming) ตั้งแต่ทฤษฎีไปจนถึงการเขียนโค้ด
แนะนำถึงปัญหาของการเขียนโปรแกรมแบบเดิม (structure, procedural) ว่ามีปัญหาอย่างไร ทำไมถึงต้องเขียนแบบ OOP
สอนหลักการสร้าง class และ object และการออกแบบ class เพื่อทำไปใช้ในโปรเจคหรือสถานการณ์ต่างๆ
ผู้เรียนเลือกได้ว่าจะใช้ภาษาอะไรในการเรียน แต่แนะนำ Java C# หรือ Kotlin


เนื้อหา

1 ทบทวนพื้นฐานของภาษา
2 การสร้าง class และ object
3 หลักการและแนวคิดการเขียนโปรแกรมแบบ object-oriented
4 Abstraction และ Encapsulation
5 Inheritance (การสืบทอด)
6 Interface (หรือ Protocal)
7 Polymorphism (การมีหลายรูป)
8 Design Pattern เบื้องต้น
  • ระดับ Intermediate
  • ระยะเวลา 15 ครั้ง
  • รูปแบบการสอน

    รับสอนทั้งเป็นคอร์สแบบจัดเนื้อหาให้ หรือถ้าเรียนอยู่จะให้สอนควบคู่ไปกับที่โรงเรียน/มหาวิทยาลัยก็ได้
    เรียนสด เรียนออนไลน์

  • สถานที่

    รับสอนแถว สีลม ช่องนนทรี พระราม3 หรือ ตามตกลงกัน / หรือเรียนออนไลน์จากที่ไหนก็ได้!

  • ค่าเรียน

    (เรียนเดี่ยว/กลุ่ม) ค่าเรียนคิดตามจำนวนผู้เรียน จ่ายเมื่อเรียนเสร็จในแต่ละครั้ง กรุณาติดต่อผู้สอน